ยางฮยอนซอก ประธาน YG เผยกำลังคบหากับ อีอึนจู (อดีตวง Swi.T) มานานกว่า 9 ปีแล้ว พร้อมแง้มยังไม่มีแผนแต่งงาน

https://i0.wp.com/www.pingbook.com/archive/201003091268121712.jpg

ยางฮยอนซอก ประธาน YG เผยกำลังคบหากับ อีอึนจู (อดีตวง Swi.T) มานานกว่า 9 ปีแล้ว พร้อมแง้มยังไม่มีแผนแต่งงาน

ยางฮยอนซอก (Yang Hyun
Suk) ประธาน YG Entertainment ประกาศว่ากำลังคบหากับ อีอึนจู (Lee Eun Ju)
อดีตสมาชิกวง Swi.T ส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก

9 มีนาคม 2553 ในเว็บไซต์หลัก YG Entertainment ยังฮยอนซอก
อัพเดทข้อความในหัวข้อ ‘From YG’
พร้อมเปิดเผยว่าเขากำลังคบหากับรุ่นน้องที่มีอายุน้อยกว่า 12 ปีอย่าง
อีอึนจู แห่งวง Swi.T ผ่านทางเว็บไซต์ด้วยตนเอง
ทำให้แฟนๆจำนวนมากตะลึงกับการประกาศในครั้งนี้

การที่ประธานบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ในเกาหลีออกมาเปิดเผยเรื่องราวว่าเขา
กำลังคบหาอยู่กับแฟนสาวด้วยตนเองในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องธรรมดา
และเมื่อพิจารณาถึงระยะเวลาการคบหาที่ยาวนานกว่า 9 ปี
ส่งผลให้ทุกฝ่ายชี้ว่าโอกาสที่ทั้งคู่จะแต่งงานเพื่อเป็นสามีภรรยากันนั้นก็
ยังมีค่อนข้างสูงอีกด้วย

โดยเฉพาะกับการที่ฝ่ายชายอย่าง ยังฮยอนซอก ที่เกิดในปี 2512
จนถึงตอนนี้ก็มีอายุกว่า 41 ปีแล้ว
ซึ่งอายุในช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาทีดีที่สุดในการแต่งงาน
โดยเฉพาะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาได้ทุ่มเทให้กับงานจนประสบความสำเร็จเป็น
อย่างมาก แต่สิ่งที่เขาขาดไปคือการได้คนรักมาอยู่ข้างกายนั่นเอง
ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทุกฝ่ายต่างวิเคราะห์ว่าในอีกไม่นานนี้เขาจะต้องเข้า
พิธีวิวาห์กับ อีอึนจู อย่างแน่นอน

เขาย้อนกลับไปถึงเรื่องราวเกี่ยวกับแฟนสาว
"ผมเคยพูดกับสื่อเพียงครั้งเดียวว่าผมมีแฟนสาวครับ
แต่แฟนของผมที่คบมานานกว่า 9 ปี คนนั้นเป็นใคร? เธอชื่ออะไร?
แม้แต่คนรอบตัวผมอย่าง Jinusean, 1TYM, BIGBANG
รวมถึงรุ่นน้องศิลปินที่สนิทกับผม
ไม่มีแม้แต่คนเดียวที่ได้ยืนเรื่องเหล่านี้จากปากผมครับ" เสริม
"แฟนสาวที่ผมคบกันแบบลับๆมานานกว่า 9 ปีเธอคนนั้นชื่อ อีอึนจูครับ
เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกของ YG ที่เปิดตัวในปี 2545 นาม
Swi.T ครับ" เขาเผยว่าได้คบกับแฟนสาวอย่างลับๆมานานกว่า 9 ปีเลยทีเดียว

ยางฮยอนซอก กล่าวต่อ "เพื่อนของผมคนนี้เกิดปี 2524
ทำให้เธอมีอายุน้อยกว่าผม 12 ปีครับ ตลอดระยะเวลา 9
ปีที่ผ่านมาผมไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียวที่จะมีความคิดว่าผู้หญิงคนอื่นๆสวย
กว่าแฟนของผม ถ้าผมไม่ได้ถูกอะไรปิดตาเอาไว้แล้วล่ะก็
ผมจะคิดว่าผมกับเธอคือคู่รักที่ฟ้าลิขิตให้มาเจอกันครับ" เขากล่าว

ในวันนี้ยังฮยอนซอกเปิดเผยในเว็บไซต์กล่าว
"ผมเคยให้คำมั่นปากเปล่ากับซอแทจีเอาไว้ว่า
‘ถ้าหลังจากนี้แม้ว่าผมจะต้องแต่งงาน แต่ผมจะไม่จัดพิธีแต่งงานเด็ดขาด’
ผมได้เคยให้สัญญากับเขาเอาไว้ครับ ในปีนี้ผมยังไม่มีแผนการแต่งงานครับ
และจากสัญญาลูกผู้ชายที่ผมให้ไว้กับเพื่อนผม
ถึงแม้ว่าหลังจากนี้ผมจะแต่งงาน
แต่ที่แน่ๆคือผมคิดว่าพิธีแต่งงานของผมจะไม่ได้รับการเปิดเผยอย่างแน่นอน
ครับ" เขาเปิดเผยว่ายังไม่มีแผนการแต่งงานในเวลานี้

ยังฮยอนซอก กล่าวปิดท้าย "ในวันนี้เป็นวันเกิดครบ 30
ปีของเธอคนนั้นนะครับ
ผมหวังว่าการสารภาพที่ยากลำบากครั้งนี้ของผมจะเป็นของขวัญเล็กๆสำหรับเธอ
นับตั้งแต่เธอพบกับผมเมื่อเธออายุได้ 21 ปี ตลอดระยะเวลากว่า 9
ปีที่ผ่านมาผมได้ทำเรื่องให้เธอไม่สบายใจอย่างมากมาย..ผมอยากจะบอกว่าขอโทษ
เธอ" เขากล่าวในมาดหนุ่มสุดโรแมนติก

ชาวเน็ตกล่าว "ยังฮยอนซอกเทพจริงๆ ขนาดคนใน YG
ยังไม่รู้เรื่องนี้เลยเหรอเนี่ย?", "9 ปีนี่มันไม่น้อยๆเลยนะ อึ้งมากๆ",
"ยังฮยอนซอกไปอีกคนแล้วสินะ! อีจูโน ซอแทจี ล่ะเมื่อไหร่?",
"แบบนี้ไม่เล่นเอาคนใน YG อึ้งไปเลยเหรอเนี่ย!
ท่ามกลางข่าวที่ได้ยินมาข่าวนี้ฮ็อตสุดแล้ว!", "ซอแทจียังไม่รู้เลยเรอะ?"
ต่างกล่าวด้วยความตกใจกันถ้วนหน้า

NEW BY PINGBOOK

https://i0.wp.com/www.pingbook.com/images/logo.gif

PS* ท่านประทานแร๊งมากคร่า คบกันมา 9 ปี คบแบบลับๆเหมือนเฮียเว่นเลย แต่ก็ดีแล้วละค่ะ เหมาะสมกันดี ดีใจด้วยคร่า

Back To Home

ใส่ความเห็น