แดซอง-ซึงริ แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมร่วมงานละครเวทีเรื่องใหม่ ‘Shouting’ สิงหาคมนี้

แดซอง-ซึงริ แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมร่วมงานละครเวทีเรื่องใหม่ ‘Shouting’ สิงหาคมนี้

แดซอง (Dae Sung) และ ซึงริ (Seung Ri) เตรียมร่วมแสดงในผลงานละครเวทีเรื่องใหม่ล่าสุด ‘Shouting’ โดยจะเริ่มเปิดรอบการแสดง ณ โรงละครฮันจอนอาร์ตเซ็นเตอร์ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป
Seol & Company บริษัทผู้ผลิตผลงานละครเวทีอย่าง ‘The Phantom of Opera’ และ ‘Cats’ ร่วมกับ Blue Stage เตรียมเข้ารับหน้าที่ดูแลการผลิตผลงานละครเวทีเรื่อง ‘Shouting’ และจากการร่วมมือระหว่าง YG Entertainment กับ Seol & Company เมื่อปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ในครั้งนี้ แดซอง และ ซึงริ ก็จะได้เข้าร่วมแสดงในผลงานละครเรื่องใหม่นี้ด้วยเช่นกัน
ผลงานละครเวทีนี้จะเป็นเรื่องราวของสองหนุ่มที่มีความไฝ่ฝันที่จะเป็นดารา ความพยายาม อุปสรรค และความสำเร็จ ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนความฝันในอนาคตของเด็กวัยรุ่นที่อยากจะเป็นคนบันเทิง
ภายใต้เรื่องราวของทั้งสองคนที่เริ่มทำงานในสถานีโทรทัศน์, เอเจนซี่ รวมถึงเส้นทางของการได้เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักร้อง ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานหนังสือที่เขียนโดย บิ๊กแบง (BIGBANG) อย่าง ‘Shoting You to The World’ นั่นเอง
แดซอง และ ซึงริ เคยผ่านประสบการณ์การแสดงละครเวทีไปเมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง ‘CATS’ และ ‘SONAGI’ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม
อนึ่ง ในวันที่ 12 มิถุนายน 2552 นอกจากสองนักแสดงนำอย่าง แดซอง ซึงริ แล้วยังมีนักแสดงจากละครเวทีเรื่อง ‘Dream Girls’ อย่าง ฮงจีมิน (Hong Ji Min) และเจ้าของรางวัลนักแสดงละครเวทีหน้าใหม่อย่าง จูวอนซอง (Joo Won Sung) รวมถึงทีมงานทั้งหมด จะได้จัดงานแถลงข่าวละครเวทีเรื่องนี้อย่างเป็นทางการต่อไป
By PINGBOOK

ใส่ความเห็น