เซเว่น (Se7en) เผย แฟนสาว ‘พัคฮันบยอล (Park Han Byul)’ เป็นรักแรกพบ

เซเว่น (Se7en) เผย แฟนสาว ‘พัคฮันบยอล (Park Han Byul)’ เป็นรักแรกพบ

เซเว่น (Se7en) เปิดเผยเรื่องราวเมื่อได้เจอกับแฟนสาว พัคฮันบยอล (Park Han Byul) เป็นครั้งแรก

31 สิงหาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ เซเว่น เผย "ตอนนั้นผมอยู่
ม.3 ครับ เมื่อผมได้เจอกับพัคฮันบยอลครั้งแรก
เธอเป็นรักแรกพบของผมเลยครับ" เขากล่าว

เซเว่น กล่าว "ตอนนั้นผมเป็นศิลปินฝึกหัดรุ่นน้องครับ
ผมเข้าไปทำความสะอาดห้องซ้อม
และได้เจอกับพัคฮันบยอลที่กำลังซ้อมเต้นอยู่เป็นครั้งแรกครับ" เสริม
"ผมยังจำช่วงเวลาในตอนนั้นได้อยู่เลยครับ
เธอกำลังเต้นพร้อมกับใส่เสื้อยืดสีขาวแล้วก็กางเกงออกกำลังสีส้มสะท้อนแสง
ผมยาวด้วยครับ" เขากล่าวย้อนความทรงจำ

เซเว่น เผยต่อ "ถึงแม้ว่าจะดูธรรมดามาก
แต่นั่นเป็นรักแรกพบของผมเลยครับ" เสริม
"เธอเปล่งประกายจนกระแทกตาผมเลยครับ" เขากล่าวพร้อมยิ้ม
หลังจากวันนั้นจนถึงตอนนั้นพวกเขาทั้งคู่ก็ได้คบหากันแบบลับๆมายาวนานกว่า 7
ปี
จนสุดท้ายทั้งสองก็ได้ออกมาประกาศความสัมพันธ์ให้แฟนๆได้ทราบในที่สุดนั่น
เอง

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT – http://www.pingbook.com

ใส่ความเห็น

