แทยัง (Tae Yang) เอาคืน! แฉตัวตนที่แท้จริงของ ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง

แทยัง (Tae Yang) เอาคืน! แฉตัวตนที่แท้จริงของ ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง

แทยัง (Tae Yang) เอาคืน! แฉตัวตนที่แท้จริงของ ซึงริ (Seung Ri)

27 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ในวันนี้ ซึงริ (Seung Ri)
น้องเล็ก และ แทยัง (Tae Yang) แห่งวงบิ๊กแบง (BIGBANG)
ได้ปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญในรายการพร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวสุดเผ็ดร้อนเรียกเสียงฮาได้สนั่นห้องส่ง

ในวันนี้ก่อนที่ แทยัง จะเริ่มแฉเรื่องราวของ ซึงริ
เขาต้องหันไปขอนุญาตก่อนพร้อมกล่าว "ผมจะเล่าได้ไหมครับ?" ซึงริ ตอบ "โอเคครับ"
พร้อมทำท่าทางในแบบตลกๆเรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นห้องส่ง

แทยัง เริ่มเรื่องกล่าว
"ล่าสุดตอนที่ผมขึ้นโชว์เพลงในอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรกซึงริมาให้กำลังใจผมด้วยครับ
ผมรู้สึกดีมากจริงๆครับ ตอนนั้นเขาดูร่าเริงมากๆ
ผมก็เลยคิดว่ามันอาจจะเป็นเพราะโชว์แรกหรือเปล่าเขาถึงร่าเริงมากแบบนั้น" เสริม
"แต่ตอนหลังผมมารู้ว่าเขาร่าเริงมากๆเพราะได้เห็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นน้องหน้าใหม่ต่างหากครับ
เขาถึงขั้นที่เต้นตามเลยด้วยนะครับ" เขากล่าว

แทยัง กล่าวต่อ "ตอนที่กำลังนั่งรถกลับหอพักผมก็ถามซึงริไปว่า ‘มีอะไรรึ?’
เขาก็เอาแผ่นซีดีที่โชว์แล้วพูดว่า ‘ผมไม่ได้ไปรายการโทรทัศน์มานานแล้ว
แถมยังได้ซีดีจากเกิร์ลกรุ๊ปอีก ในนั้นมีจดหมายแนบมาด้วย นี่ขนาดผมไม่ได้ทำกิจกรรม
แต่ยังได้ซีดีมาแบบนี้ พวกเธอน่ารักมากจริงๆ รู้สึกดีมากครับพี่’
เขากล่าวแบบภูมิใจสุดๆครับ" เสริม
"พอหลังจากนั้นผมก็มาดูซีดีของผมที่ได้รับเหมือนกันครับ
ปรากฏว่าในนั้นก็มีจดหมายจากพวกเธอเหมือนกันเลย" เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะ

ซึงริ กล่าว "ผมก็เปิดจดหมายนั้นดูปรากฏว่ามันยาวมากๆเลยครับ
‘พี่ซึงริเท่มากเลยค่ะ ฉันไม่สามารถลืมสายตาอันเฉียบคมของพี่ได้เลยค่ะ
ฉันต้องได้ยินเสียงของพี่ซึงริก่อนถึงจะนอนได้ค่ะ’ อะไรแบบนี้ครับมันยาวมากๆ
ผมก็คิดว่า ‘รุ่นน้องพวกนี้โอเคเลยนะเนี่ย’
หลังจากนั้นผมก็บอกแทยังประมาณว่านายดูมั่งสิว่าเป็นไง
ปรากฏว่าเนื้อหาเหมือนกันเปี๊ยบเลยครับ" เขากล่าวท่ามกลางเสียงหัวเราะ

ด้าน MC คังโฮดง ถาม "คุณอยากให้มีอะไรในซีดีที่ได้รับมาครับ" ซึงริ เผย
"ผมคิดอยู่เหมือนกันนะครับว่าข้างในอาจมีเบอร์โทรศัพท์หรือเปล่า"
เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมาเรียกเสียงหัวเราะสนั่นห้องส่ง

อนึ่ง วันนี้มีผู้ร่วมรายการประกอบไปด้วย ซึงริ แทยัง (BIGBANG), มีร์ (MBLAQ),
แทยอน, ยุนชียุน, จียอน (T-ARA), คันมิยอน, ซงอึนอี, ฮาจูฮี, นัมโบรา ฯลฯ

เริ่มตั้งแต่นาทีที่ 5.00

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT – http://www.pingbook.com

ใส่ความเห็น

