แทยัง-จีดรากอน (BIGBANG) เผยสถานการณ์เมื่อเจอกับแฟนๆรุมล้อม ‘แทยังสุดเท่ห์-จียงขี้อาย’

https://i2.wp.com/i923.photobucket.com/albums/ad76/VIPTHAILAND2010/201007171279349508.jpg

แทยัง-จีดรากอน (BIGBANG) เผยสถานการณ์เมื่อเจอกับแฟนๆรุมล้อม ‘แทยังสุดเท่ห์-จียงขี้อาย’

แท
ยัง (Tae Yang) และ จีดรากอน (G-Dragon) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG)
มีอาการตอบสนองเมื่อเจอแฟนคลับรุมล้อมแตกต่างกันไป ?

17 กรกฏาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Yoo Hee Yeol’s Sketch Book’
วันนี้มีศิลปินรับเชิญอย่าง แทยัง และ จีดรากอน แห่ง บิ๊กแบง มาร่วมรายการ
พวกเขาได้มาเปิดเผยเรื่องราวเมื่อต้องเจอแฟนคลับเข้าใกล้ระยะประชิด

MC ยูฮียอลกล่าว
"พวกคุณทั้งสองคนทำงานหนักกันมากเลยนะครับทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น
ผมอยากถามว่าเวลาพวกคุณมีเวลาว่างๆพวกคุณทำอะไรครับ" เขาเปิดประเด็น

แทยัง เผย
"สำหรับผมถ้ามีเวลาว่างๆแล้วเป็นวันที่อากาศดีๆผมก็จะเดินจากหอพักไปที่
บริษัทครับ" MC ยูถามต่อ "ไม่รู้สึกลำบากหรือครับ
แฟนๆน่าจะมาตามกันเยอะมาก?" แทยัง ตอบ "เยอะครับ
แต่ว่าผมเป็นคนที่ไม่พยายามจะหลบแฟนๆอะไรครับ ผมจะเริ่มทักทายพวกเขาก่อนเลย
(ยกมือขึ้นพร้อมทำท่าโบกมือ)
และถ้าผมทำแบบนั้นพวกเขาจะไม่เข้ามาประชิดตัวเลยครับ" เขากล่าว

ทางด้าน จียง แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับ แทยัง เขากล่าว
"ส่วนตัวผมเป็นคนที่ไม่ค่อยคุ้นกับคนแปลกหน้าครับ
แบบประมาณว่าขี้อายอะไรแบบนี้อะครับ ผมจะคอยพยายามที่จะหลบ
คือไม่ใช่รู้สึกไม่ดีนะครับ
ผมดีใจแต่ว่าผมเป็นคนที่แสดงออกไม่ค่อยเป็นน่ะครับ" เขากล่าวพร้อมยิ้ม

อนึ่ง ในวันนี้ แทยัง ขึ้นโชว์เพลง ‘I Need A Girl’ และ ‘Just A
Feeling’ รวมถึงเพลงในอัลบั้มเดบิวอย่าง ‘Only Look At Me’ อีกด้วยเช่นกัน

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT – http://www.pingbook.com

ใส่ความเห็น

