แทยังเปิดใจความรู้สึกที่มีต่อ G-dragon & ลังจากเหตุการณ์ ” ภาพในวีดีโอ” แทยังตัดสินใจที่จะปฏิบัติต่อซึงรีแบบผู้ใหญ่

https://i2.wp.com/i923.photobucket.com/albums/ad76/VIPTHAILAND2010/GDYB-1.jpg

แทยังเปิดใจความรู้สึกที่มีต่อ G-dragon

แทยังสมาชิกวง บิกแบงที่ตอนนี้กำลังมีงานโซโล่อยู่
ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของเค้าที่มีต่อ จีดราก้อน ผ่านการสัมภาษณ์กับทาง
Newsens เมื่อวันที่ 7 ที่ผ่านมา เค้าได้ขอบคุณ จีดราก้อนที่มาช่วย
Featuring ในอัลบั้มโซโล่ของเค้า

"
ผมรู้สึกขอบคุณครับที่จียงได้เข้ามามีส่วนร่วมในอัลบั้มนี้
มีเรื่องมากมายให้พูดถึงเพลง I need a girl
แต่เพลงนี้เป็นเพลงเดียวที่ได้จีดราก้อนเข้ามาร่วมร้องด้วย
จียงเป็นเพื่อนสนิทของผมครับ เราพูดคุยกันเรื่องส่วนตัวเยอะมาก เพลง I need
a girl เป็นเพลงที่ผู้ชายคนนึงพูดถึงเรื่องความรักให้เพื่อนฟัง ดังนั้น
จีดราก้อน
จึงถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่เหมาะสมที่สุดที่จะมาร่วมงานกับผมในเพลงนี้
เค้ารู้จักผมดีกว่าใครๆทั้งหมดและผมรู้สึกว่าเค้าเป็นแร๊พเปอร์ที่ดีที่สุด
ที่จะ featuring ด้วย
ดังนั้นผมจึงขอให้เค้ามาร่วมร้องและเค้าก็แร๊พออกมาอย่างดีที่สุดเที่ที่จะ
ทำได้ "

มิตรภาพระหว่าง แทยังและจีดราก้อนนั้น
เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วในหมู่แฟนๆ โดยเฉพาะจีดราก้อนที่ชอบ
พูดกล่าวชื่นชมแทยังอย่างมาก
ซึ่งเรื่องนี้ก็สร้างความสนใจให้กับคน
อื่นๆเป็นอย่างมาก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ แทยัง กล่าวตอบว่า "
ผมรู้สึกดีใจมากจริงๆฮะ ที่จียงมองผมในแง่ดีๆแบบนั้น
เค้าเป็นเพื่อนที่ผมคบมาได้กว่า 10 ปีแล้ว
และเราต่างได้รับจากกันและกันมากมาย
หากไม่ใช่เป็นเพราะเค้าแล้วเค้าไม่มีคนคนนี้ตรงนี้
เค้าทำให้ผมมีความต้องการที่จะพยายามให้หนักขึ้นในสิ่งที่ผมทำ
เราต่างมีคุณสมบัติที่ไม่มีในอีกฝ่าย
ซึ่งบางครั้งอาจจะกลายเป็นน่ารำคาญบ้าง แต่มันก็ช่วยได้มากในบางครั้ง
ผมคิดว่าเราเข้ากันได้ดีเหมือนสวรรค์สร้างมาเลยละฮะ"

เมื่อถูกถาม
ความรู้สึกที่เค้ามีต่อ จีดราก้อน ในฐานะนักร้องคนนึง เค้าตอบว่า "
ถึงแม้ว่าผมจะขจัดความรู้สึกส่วนตัวออกไปแล้วตอบคำถามนี้
ผมก็คิดว่าเค้ายังคงเป็นนักดนตรีที่ดีครับ
มีคนไม่กี่คนที่สามารถแร๊พได้เหมือนเค้า
และความสามารถทางด้านดนตรีของเค้านั้นก็วิเศษมาก ถึงแม้ว่า
เค้าจะกลายเป็นหัวข้อปัญหาทุกครั้งไม่ว่าเค้าจะทำอะไรก็ตาม
ดังนั้นจึงมีข่าวซุบซิบมากมายเกี่ยวกับเค้า
ผมรู้สึกเสียใจแทนเค้ามากในฐานะเพื่อนคนนึงที่บางครั้งเค้าถูกนำไปพูดว่าใน
ทางไม่ดี"

แทยังเพิ่งจะออกซิงเกิล เพลง I need a girl
และเริ่มโปรโมท เพลงนี้ได้รับความสนใจมากจากการที่ได้จีดราก้อนมา
featuring ด้วย
Source: Newsen
EngTranslation by
kimbap@kpoplive
Thai Translation By undercover @ VIPP @
Choitopthailand

หลังจากเหตุการณ์ " ภาพในวีดีโอ" แทยังตัดสินใจที่จะปฏิบัติต่อซึงรีแบบผู้ใหญ่

แม้ว่าตอนนี้แทยังจะอยู่ในช่วงที่โปรโมทอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง
แต่ก็เป็นไปไม่ได้เลยที่เค้าจะไม่พูดถึง บิกแบง
สมาชิกทุกคนในวงต่างก็ยุ่งกับเรื่องงานเดี่ยว ที่ล้วนแล้วแต่แตกต่างกันไป

"เหตุผล
ที่เรามาทำงานเพลงก็เพราะมันทำให้เรามีความสุขและเราก็ชอบมันฮะ
เวลาเราออกอัลบั้มเดี่ยวเราก็ทำให้มันเข้ากับสไตล์ส่วนตัวของเรา
และในตอนที่ออกอัลบั้มในนามบิกแบงเราก็ทำให้ออกมาในแบบที่เราสามารถทำด้วย
กันได้ เราไม่ทะเลาะกันเวลาเราพูดคุยกันเรื่องเพลงครับ "

เมื่อ
เร็วๆนี้ มีคลิปวีดีโอ ที่มีสมาชิกในวง คือ จีดราก้อน กำลัง
ศอกกระทุ้งไปที่ซึงรี เปิดเผยออกมาและกลายเป็นข่าวซุบซิบ

"
หลังจากที่ดูคลิปนั้น ผมคิดว่ามันตีความไปในทางที่ผิดมากเลยฮะ
เราไม่ค่อยฉลาดเท่าไหร่นักเราไม่ควรจะทำอะไรแบบนั้นออกไปในที่สาธารณะ
เราควรจะทำตัวให้เป็นมืออาชีพกว่านี้ เราทุกคนต่างสนิทใกล้ชิดกันมากฮะ
และผมคิดว่าการทำตัวเป็นธรรมชาติในหมู่เรากันเองถูกเข้าใจผิดไป
ผมตระหนักว่ามีคนมากมายกำลังจ้องมองอยู่
ผมเลยตัดสินใจที่จะเคารพซึงรีเริ่มจากนี้เป็นต้นไป (หัวเราะ)
ผมตระหนัก
ว่าผมควรจะปฏิบ้ติต่อซึงรีแบบผู้ใหญ่คนนึง (หัวเราะ)

แทยังนั้นเกิด
ในปี 88 แต่กลับหลงใหลเพลงในยุค 70 และ 90

แทยังนั้นขยันออกกำลัง
กายตั้งแต่ยังไม่ได้เดบิว
และเค้าก้ได้ทำทรงผมโมฮอกส์ที่กลายเป็นยี่ห้อเค้าไปแล้วมานานพอสมควรแล้ว

"ก่อน
ที่เราจะได้เดบิว ก็มีการออกกำลังกายอยู่ในตารางสิ่งที่เราต้องทำฮะ
แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าถ้าผมไม่ได้ออกกำลังผมจะรู้สึกว่าผมกำลังจะขาดการควบ
คุมดังนั้นตอนนี้มันสายไปแล้วที่ผมจะไม่ออกกำลังกาย สำหรับเรื่องทรงผม
ผมจะไม่เปลี่ยนทรงหรอกครับ
เพราะผมต้องรอให้มันยาวถ้าจะเปลี่ยนทรงซึงผมไม่รอนานขนาดนั้น
และผมก็รู้สึกจริงๆว่าไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนมันหรอกฮะ"

ช่วงนี้แทยัง
กำลังฟังเพลง ของนักร้องในยุค 90 อาทิ 015B, Pinocchio, และอีกมากมาย
เค้าชอบเนื้อเพลง ทำนองและอารมณ์ในเพลง
แทยังกล่าวว่าเค้าไม่สามารถฟังเพลงป็อปที่ออกมาระยะหลังๆนี้ได้
แม้มันจะเหมาะสมกับสมาชิกของบิกแบงก็ตาม การที่มีชีวิตอยู่ในปี 2010
และอยู่แถวหน้าของวงการเพลง รสนิยมทางด้านดนตรีของเค้าถือว่าลึกซึ้งมาก

"ความ
เชื่อมั่นของผมในตอนนี้ แม้ว่าผมจะไม่สามารถขึ้นมาอยู่ที่ 1 ได้ทันที
แต่ผมต้องการที่จะให้ผู้คนได้ฟังเพลงที่พวกเค้าสามารถมีความสุขที่จะฟังมัน
ไปเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ผมไม่ค่อยเห็นความสำคัญอะไรของขาร์ตเพลงเท่าไหร่
การที่ได้รับที่ 1 เพราะความโด่งดัง
เพราะคิดว่าถ้าผมมัวไปคิดมุ่งมั่นแบบนั้นผมจะสูญเสียความหมายที่อยู่เบื้อง
หลังในการทำงานเพลงไปฮะ"

ตอนนี้แทยังกำลังเร่งความเร็วเต็มที่ไปกับ
โปรโมทอัลบั้มเต็มอย่างเป็นทางการอัลบั้มแรกของเค้า
"หลังจากกิจกรรม
ต่างๆในอัลบั้มเดี่ยวของผม ก็ยังมีแผนที่จะจัดคอนเสริต์ฮะ
ตอนนี้อัลบั้มของผมก็ออกมาแล้วผมจะขยันทำงานและส่งผ่านเพลงของผมบนเวที
ผมออกอัลบั้มนี้มาพร้อมกับความสุขมากมายดังนั้นผมอยากจะให้คนที่ได้ฟังเพลง
รู้สึกมีความสุขเหมือนกัน ในส่วนของบิกแบง
ผมก็จะทุ่มเทและขึ้นแสดงให้มากขึ้นด้วยเพลงที่ดีขึ้นๆไปอีกฮะ"

Source: Nate
Eng Translated by
seungie@tumblr
Thai Translation by undercover @ VIPP @
Choitopthailand

[gif] Cyworld Minis Taeyang’s Solar & T.O.P’s Turn It Up

https://i2.wp.com/i923.photobucket.com/albums/ad76/VIPTHAILAND2010/sngoj6jpg.gifhttps://i0.wp.com/i923.photobucket.com/albums/ad76/VIPTHAILAND2010/2dvmxi8jpg.gifhttps://i0.wp.com/i923.photobucket.com/albums/ad76/VIPTHAILAND2010/99os1xjpg.gifhttps://i1.wp.com/i923.photobucket.com/albums/ad76/VIPTHAILAND2010/21kmdz6.gifhttps://i0.wp.com/i923.photobucket.com/albums/ad76/VIPTHAILAND2010/2rp74o4jpg.gifhttps://i2.wp.com/i923.photobucket.com/albums/ad76/VIPTHAILAND2010/2mcunu0.gif

ใส่ความเห็น

