ประกาศ

https://i0.wp.com/i285.photobucket.com/albums/ll68/nuJar/VIP1.jpg

ประกาศจากเจ้าของบล็อค VIPTHAILAND

ก่อนอื่นต้องของอภัยแฟนๆและ VIP ที่จะเข้ามาเช็คข่าวช่วงนี้ของ G-Dragon
เนื่องจากข่าวมีมากมายและหลากหลายความคิดเห็น จากต่างสำนักข่าวและชาวเน็ตที่แสดงความคิดเห็น
ในกรณีเรื่องการแสดงบนคอนเสิร์ตของ G-Dragon ซึ่งล้วนแต่เป็นข่าวที่ออกมาในแง่ลบและบั่นทอนกำลังใจ
ทางเราจึงขออภัย ที่จะไม่อัพข่าวเหล่านี้ เพื่อไม่เป็นการซ้ำเติมศิลปินที่เรารัก
แต่หวังว่า VIP และแฟนๆจะเข้าใจ และเป็นกำลังใจให้กับ BIGBANG LEADER ของเราต่อไป
ไม่ว่าข่าวจะออกมาในแง่ลบและเลวร้ายแค่ไหน ไม่ว่าคดีความความเรื่องราวต่างๆจะเป็นอย่างไรต่อไป
อยากจะขอให้ VIP เป็นกำลังใจและพร้อมที่จะเดินเคียงข้าง G-Dragon ต่อไป
หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เรื่องทุกอย่างจะจบลงด้วยดี

เราจะไม่จากกันไป เราจะไม่ทอดทิ้งกัน เราจะไม่ละเลยกันและกัน
เราจะเป็นกำลังใจให้กันตลอดไป เราจะทำเพื่อ BIGBANG LEADER ของเรา

BIGBANG & VIP FIGHTING!!!


PS. ขอส่งกำลังใจไปถึงวีไอพีที่เกาหลี ที่กำลังเคลื่อนไหวเพื่อ BIGBANG LEADER
ถึงแม้เราจะอยู่ไกลกัน แต่วีไอพีไทยก็ขอเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ >_______< 
VIP FIGHT…

We tweet #iSupportGD in twitter For on top of trend

FROM TWITTER : Don’t worry , G-Dragon is innocent . Anything bad won’t happen to him , I believe it !

Back To Home

2 thoughts on “ประกาศ

ใส่ความเห็น

