ความสัมพันธ์ของนักร้องใหม่ Speed Motion กับ TOP วงบิ๊กแบงเป็นอย่างไร?

ความสัมพันธ์ของนักร้องใหม่ Speed Motion กับ TOP วงบิ๊กแบงเป็นอย่างไร?

ด้วยความสูง 184 เซนติเมตร นักร้องแร็พเปอร์หน้าใหม่ที่มีสเน่ห์ Speed Motion (Go JaeCheon, 22) รู้จักกันดีว่าเป็นเพื่อนสมัยเด็กของ ท็อป วง บิ๊กแบง และพวกเขาก็สร้างความฝันในการเป็นแร็พเปอร์มาด้วยกัน

"ผมเจอท็อปตอนอยู่มัธยม 3 และเราก็เป็นเพื่อนสนิทกันมาก ๆ ในช่วงที่เรียนไฮสคูล ท็อปเป็นเพื่อนรักของผม และสอนผมถึงความสวยงามของการแร็พ"

♦ SeoWon Highschool’s Two Top – Choi SeungHyun and Go JaeCheon

รูปของทั้งสองคนขึ้นแสดงด้วยกันบนเวทีในการร้องแร็พคู่ ถูกปล่อยออนไลน์มาเมื่อเร็ว ๆ นี้

"เรายิ่งสนิทกันมากขึ้นเมื่อเราอยู่ห้องเดียวกันตอนมัธยม 4 เราทั้งสองคนสนใจในการแร็พและแฟชั่นจริง ๆ และก็เก็บเงินเพื่อไปที่ ITaeWon (ที่ซึ่งชาวต่างชาติอยากไปเมื่อมาเกาหลี) เพื่อที่จะซื้อเสื้อผ้าฮิพฮอพ รูปที่ปล่อยออกมานี้เป็นรูปในหนังสือรุ่นของพวกเรา เมื่อย้อนกลับไปตอนนั้น เราได้รับการตอบรับดีมาก ๆ เรากลายเป็นที่รู้จักจากการแร็พของพวกเรา"

เขากล่าวต่อ "ตั้งแต่มัธยม เราคู่กันตลอดเวลาแร็พ และในฐานะเพื่อน (ถึงท็อป) ฉันภูมิใจในตัวนาย ฉันหวังว่า ไม่ว่านายจะเหนื่อยหรือยุ่งขนาดไหน นายจะไม่ลืมความสัมพันธ์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นท็อปแห่งบิ๊กแบง หรือจะเป็น Speed Motion ฉันหวังว่าเราจะยังประทับใจถึงการแร็พของพวกเราในหลาย ๆ ครั้งได้"

♦ ตอนม.6, วางแผนที่จะไป "ไปเป็นบิ๊กแบง, หรือเข้ามหาวิทยาลัย"

ถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะสนิทกันมาก เมื่อมาถึงตอนม. 6 มันเป็นเวลาที่พวกเขาจะต้องตัดสินใจว่าจะไปที่ไหน หรือเรียนต่อ และมันก็ได้เวลาในการที่จะย้ายไปเรียนในมหาวิทยาลัย

"ซึงฮยอนต้องการจะเป็นแร็พเปอร์ แต่พ่อแม่ผมต้องการให้เรียนต่อในมหาวิทยาลัย ย้อนไปตอนนั้น ซึงฮยอนบอกว่า "แจชอนอ่า, ถ้านายคิดว่านายเป็นคนที่เรียนหนังสือแล้วจะทำมันได้ไม่ดี, มากันฉันนี่" แต่หลังจากนั้น เขากลายเป็นท็อปวงบิ๊กแบง และผมก็เรียนสังคมวิทยา

หลังจบปีแรกในมหาลัย เขารู้สึกว่าเขากำลังฉีกมันทิ้ง ที่ไม่สามารถเติมเต็มความฝันของเขาในการเป็นแร็พเปอร์ได้ เขาเกลี้ยกล่อมพ่อแม่อีกครั้งและพักการเรียนชั่วคราวเพื่อมาตามความฝันของเขา

♦ ท็อป, "นายมีความสามารถ, นายจะทำได้ดี"

หลังจากที่บิ๊กแบงประสบความสำเร็จแล้ว ท็อปยังเป็น "เพื่อนแท้" ซึ่งยังโทรหาแจชอนครั่งหรือสองครั้งต่อเดือน"

"ซึงฮยอนเป็นเพื่อนที่เจ๋งมาก ๆ เพราะเขาจะต้องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์บ่อย ๆ เขาก็จะโทรมาบอกผมตลอดเวลาเขาเปลี่ยนเบอร์ ผมจะเรียกเขาว่า "บิ๊กแบงนิม" แต่เขาจะพูดว่า "อย่าทำยังงั้นนะ" มันเป็นอะไรที่ตลกมาก ๆ"

"เมื่อไม่นาน เขาโทรมาเมื่อรู้ว่าผมจะเดบิว "นายจะทำได้ดีเพราะนายมีพรสวรรค์ ฉันเชื่อในแจชอนนี่" มันเป็นอะไรที่อบอุ่นใจมาก ๆ เวลาที่ได้ยินยังงั้น"

♦ คนจะพูดว่า, "ท็อปทำได้ดี, แล้วนายล่ะ?"

เรื่องจริงก็คือ เรื่องยากที่สุดสำหรับ Speed Motion ก่อนที่เขาจะเดบิว คนที่รู้จักเขาทั้งสองคนดีจะพูดสิ่งที่ทำให้เขาน้อยใจ

"เพื่อน ๆ จะพูดว่า ซึงฮยอน คนที่ร้องแร็พคู่กับผม ทำได้ดีในฐานะบิ๊กแบง และแจชอนนี่ นายล่ะ?…. คุณไม่อายหรอไง? มันน่าเศร้าใจมากที่ได้ยินเรื่องแบบนี้ แต่ผมไม่รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม เพราะมันเป็นเรื่องจริง"

"ถ้าเทียบกับท็อป, ผมอาจจะเริ่มช้ากว่า แต่ผมจะไม่เร่งรีบ ผมจะค่อย ๆ ทำความฝันให้เปล่งประกายขึ้นมา เริ่มจากการมีหัวข้อข่าวกับการปล่อยเพลงแรกของผม ‘I Love You’

"ผมจะพิสูจน์เองให้เพื่อน ๆ, ครอบครัว และท็อป เห็น เหมือนอย่างชื่อของผม ‘Speed Motion’ ผมจะคลืบคลานเข้าไป อย่างที่มีคำพูดเคยว่าไว้ "ความขยันและหยาดเหงื่อจะไม่มีทางทรยศคุณ"

นี่เป็นเพลงเดบิวแรกของ Speed Motion ‘I Love You’

Speed Motion – I Love You

อีกเพลงที่เขาร่วมร้องด้วย

Subin Feat.Speed Motion – Maybe

————————
Credits: K Bites
Thai Trans: girlnxtdoor345 @ BigBangThailand

K-BITES
Back To Home

ใส่ความเห็น

