มินจี(Minji)2NE1เผยในรายการMnet ‘2NE1 TV’ว่า “ใครๆก็คิดว่าฉันเหมือนพี่แดซองคะ”

มินจี(Minji)2NE1เผยในรายการMnet ‘2NE1 TV’ว่า “ใครๆก็คิดว่าฉันเหมือนพี่แดซองคะ"

2NE1 ได้เข้าร่วมรายการ Mnet ‘2NE1 TV’ เพื่อเปิดเผยชีวีตเรื่องราวการทำงานของพวกเธอตลอด24ชั่วโมง

มินจี ( MinJi )ได้พูดถึง แดซอง(Daesung) BigBang ว่า “ล่าสุด ฉันยังไม่กล้าสบตาพี่แดซองตรงๆเลยคะ รู้สึกเขินๆ” ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Seok) ประธานของYG Entertainment เสริมว่า “มินจีเหมือนกับแดซอง เวอร์ชั่นผู้หญิงมากๆเลยนะครับ”

มินจี บอกอีกว่า “ใครๆก็คิดว่าฉันเหมือนพี่แดซองคะ และพี่แดซองก็ชอบหันมาถามว่า ทำไมเธอถึงเหมือนกับฉันละ เธอทำให้ฉันดูแปลกๆนะ แต่สุดท้ายฉันเลยบอกพี่เขาว่า พวเราเหมือนกันตรงที่มีเสน่ห์เหมือนกันไงละ”

BY
SARANGHEY
 

ใส่ความเห็น

