บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวแรงซิงเกิ้ลแรก ‘My Heaven’ ญี่ปุ่น ครองอันดับ 3 ออริกอนประจำสัปดาห์

บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวแรงซิงเกิ้ลแรก ‘My Heaven’ ญี่ปุ่น ครองอันดับ 3 ออริกอนประจำสัปดาห์

บิ๊กแบง (BIGBANG) ที่พึ่งจะเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ ‘My Heaven’ ล่าสุดพวกเขาสามารถเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 3 ของออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ได้เป็นผลสำเร็จ

นับตั้งแต่การวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ในวันแรกนั้นพวกเขาสามารถทำอันดับที่ 4 ในชาร์ตประจำวัน ถัดมาในวันที่ 28 มิถุนายน พวกเขาก็ไต้อันดับขึ้นมานั่งอันดับที่ 2 ในชาร์ตประจำวันได้อีกด้วยเช่นกัน

ออริกอนเปิดเผยเมื่อวันที่ 30 มถุนายน 2552 กล่าวว่าซิงเกิ้ลเดบิวทางการครั้งแรกของ บิ๊กแบง ภายใต้ชื่อ ‘My Heaven’ สามารถจำหน่ายได้ทั้งหมด 26,000 ชุดประจำสัปดาห์วันที่ 6 กรกฏาคม 2552 โดยสามารถขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 3 ในตารางได้เป็นผลสำเร็จ สำหรับอันดับที่ 1 นั้นตกเป็นของนักแสดง คามิจิ ยูซึเกะ ในมาดนักร้อง กับผลงานซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ‘たんぽぽ/海賊船/其の拳 (Tanpopo / Kaizokusen / Sonote)’ ส่วนอันดับที่ 2 นั้นตกเป็นของกลุ่ม AKB48 กับผลงานซิงเกิ้ล ‘涙サプライズ (Namida Surprise!)’ นั่นเอง

อนึ่ง บิ๊กแบง เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ในชื่อ ‘Gara Gara, Go!’ ในวันที่ 8 กรกฏาคม 2552 พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมกับแฟนๆเพื่อฉลองซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดนี้ขึ้นที่โตเกียวอีกด้วยเช่นกัน

BY PINGBOOK

ใส่ความเห็น