อะไรคือความแตกต่างระหว่าง 2NE1 กับศิลปินหญิงกลุ่มอื่นๆ?

อะไรคือความแตกต่างระหว่าง 2NE1 กับศิลปินหญิงกลุ่มอื่นๆ?

ศิลปิน 2NE1 กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเรื่องความแตกต่างระหว่างพวกเธอกับศิลปินกลุ่มหญิงอื่น ๆ ?
 
2NE1 ประกอบด้วย CL, Park Bom, Sandara, Gong Min Ji กล่าวอย่างสดใสเมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมาในการให้สัมภาษณ์
"ศิลปินหญิงกลุ่มอื่น ๆ ดูเหมือนจะมีแฟนคลับเป็นผู้ชายเยอะมากกว่าค่ะ, ถ้าเปรียบเทียบกัน แฟนคลับส่วนใหญ่ของพวกเราเป็นผู้หญิงค่ะ"
 
2NE1 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมทาง SBS Inkigayo
"ความประทับใจแรกคือพวกเราไม่รู้ว่าการแสดงบนเวทีของพวกเราจะโดดเด่นหรืออย่างไร แต่แฟน ๆ ที่มาในรายการแรกของพวกเรา 90% เป็นผู้หญิงค่ะ พวกเราก็รู้สึกแปลกใจเล็กน้อยค่ะ"
"พวกเรารู้สึกดีที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับผู้หญิงค่ะ พวกเราจะตั้งใจและพยายามเพื่อที่จะเป็น 2NE1 ให้สมกับที่แฟน ๆ คาดหวังค่ะ"
 
ย้อนกลับไปถึงคำถามเกี่ยวกับการแข่งขันกันระหว่าง SNSD, WG, KARA, 2NE1 พวกเธอตอบอย่างสุภาพว่า
"ศิลปินหญิงกลุ่มอื่นสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว และพวกเขาก็เป็นรุ่นพี่ที่พวกเราเคารพด้วยค่ะ"
"ถ้าเปรียบเทียบกับกลุ่มอื่น รูปแบบดนตรีของเราแตกต่างกันค่ะ ซึ่งรูปแบของพวกเราก็คือความเพลิดเพลิน และความสนุกในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ค่ะ"
 
2NE1 ที่เพิ่งจะเริ่มเปิดตัวไปกับเพลง Fire, คือกลุ่มศิลปินหญิงที่ถูกฝึกสอนโดยบริษัทที่มีชื่อเสียงอย่าง YG Entertainment
เป็นระยะเวลากว่า 10 ปี, กับกลุ่มศิลปินหญิงหลัก ๆ อย่าง SNSD, WG, KARA, หรือจะกลุ่มศิลปินหญิงที่เพิ่งจะเปิดตัวอย่างเช่น 4minute, T-ara
 
::การแข่งขันกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว::
2NE1 ได้ตอบคำถามด้วยรอยยิ้มว่า "WG, SNSD เป็นรุ่นพี่ของพวกเรา พวกเรายังต้องเรียนรู้จากพวกเขาอีกมากค่ะ ทั้งหมดที่เราทำได้ตอนนี้คือตั้งใจฝึกซ้อมและทำให้ดีที่สุด"
"พวกเรายังคงต้องเรียนรู้ความแข็งแกร่งจากพวกเขาอีก ซึ่งพวกเราคิดว่า ยังไม่ควรใช้คำว่า ‘แข่งขัน’ กับพวกเราค่ะ"
 
News Source:newsen/21CN
Chi to Eng:
ming^ming@soompi
Ent to Thai:
2Keersake@The2NE1Hour

Back To Home

ใส่ความเห็น

