หัวหน้าวง Big Bang, GDragon “ถ้าเทียบกับงานอัลบั้มเดี่ยวแล้ว, Big Bang มีความสำคัญมากกว่า”

หัวหน้าวง Big Bang, G-Dragon "ถ้าเทียบกับงานอัลบั้มเดี่ยวแล้ว, Big Bang มีความสำคัญมากกว่า"

หัวหน้าวง Big Bang, G-Dragon กล่าวถึงความรับผิดชอบที่เขามีในฐานะหัวหน้าวง

เขาได้พบกับนักข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้และพูดเกี่ยวกับผลงานอัลบั้มเดียวของเขา "ผมต้องขอโทษแฟน ๆ เป็นอย่างมากเกี่ยวกับการเลื่อนวันปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของผมออกไป แต่ถ้าเทียบงานอัลบั้มเดี่ยวของผม, Big Bang มีความสำคัญมากกว่าครับ"

ในตอนแรก งานอัลบั้มเดี่ยวของ G-Dragon จะออกมาในเดือนเมษาหรือพฤษภา แต่เมื่อไม่นานมานี้ ท่านประธานแห่ง YG, Yang Hyun Seok ได้เขียนข้อความไว้บนเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของ YG Entertainment ถึงการเลื่อนกำหนดไปเป็นเดือนสิงหาคมแทน

เขาอธิบายว่า G-Dragon มีอาการหดหู่ เศร้าซึม จากการทำงานและความกดดันต่าง ๆ และเขาก็ได้บอก G-Dragon ว่าจะทำอัลบั้มเดี่ยวเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่เขาต้องการ

G-Dragon ซึ่งเพิ่งกลับมาจากการพักผ่อนที่ยุโรปกล่าวพร้อมกับหัวเราะว่า "ตั้งแต่เดบิว ผมทำงานแบบไม่ได้หยุด และผมก็รู้สึกเหนื่อย ยิ่งไปกว่านั้น มันยิ่งกดดันเพิ่มมากขึ้นเมื่อนึกถึงหน้าที่ที่จะต้องทำกับงานอัลบั้มเดี่ยว และหัวของผมก็รู้สึกยุ่งเหยิงไปหมด แต่ผมมั่นใจว่า นี่ไม่ใช่ความกดดันในเรื่องที่ทุกคนเป็นกังวล"

ความกดดันที่เขามีที่มาจากงานอัลบั้มเดี่ยว เพราะเขาต้องการแสดงออกให้เห็นถึงสไตล์ส่วนตัวของเขาซึ่งแตกต่างจากความเป็น Big Bang. เขาเกล่าวว่า "เมื่อเร็ว ๆ นี้ การบันทึกเสียงและทำงานสำหรับอัลบั้ม เกือบจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่ก่อนจะถึงเวลาที่อัลบั้มนี้จะออก ผมจะต้องหาทางนำเสนอสไตล์ที่เป็นตัวของผมเอง เพราะอย่างนั้น ผมจึงขอเก็บคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มนี้ไว้เป็นความลับก่อนนะครับ"

เกี่ยวกับการไปเที่ยวพักผ่อนของเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้, "ถ้าผมมีเวลา ผมยังมีอีกหลายที่ที่ผมอยากไป แต่ผมก็ได้ไปลอนดอนและปารีส, และก็ต่อไปที่ญี่ปุ่น โดยส่วนตัวแล้วผมชอบความจอแจและวุ่นวายของลอนดอนมากกว่า การไปเที่ยวโดยไม่ต้องกังวลอะไรแบบนี้ ผมคิดว่ามันทำให้สมองผมปลอดโปล่งมากเลยครับ"

G-Dragon จะบินไปที่ญี่ปุ่นวันที่ 28 พ.ค. หลังจากนั้นก็จะเข้าร่วมงาน MTV Video Music Award Japan 2009 ในวันที่ 30 พ.ค. ร่วมกับเพื่อน ๆ Big Bang และก็จะเริ่มทำกิจกรรมต่าง ๆ ในญี่ปุ่น และหลังจากนั้น G-Dragon ก็จะเริ่มปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของเขา

เขากล่าวว่า "ครั้งนี้เราจะเริ่มรุดหน้าในตลอดญี่ปุ่นมากขึ้น แพลนนี้เป็นแพลนที่สำคัญมาก เราไม่รู้ว่างานอัลบั้มเดี่ยวของผมจะต้องเลื่อนออกไปอีกหรือเปล่า แต่อย่างที่ผมบอก สำหรับผม Big Bang จะต้องมาก่อนเสมอ"

credit : K-BITES+bigbangthailand.com
translate : girlnxtdoor345-bigbangthailand.com

Back To Home

ใส่ความเห็น

