ซึงรี บิ๊กแบง “ผมอยากเป็นนายแบบโฆษณาอพาร์ทเมนต์”

https://i1.wp.com/i285.photobucket.com/albums/ll68/nuJar/1237428547_200903190455311001_1.jpg

ซึงรี บิ๊กแบง "ผมอยากเป็นนายแบบโฆษณาอพาร์ทเมนต์"


ซึงรี บิ๊กแบง ได้เปิดเผยความปรารถนาที่จะเป็นนายแบบโฆษณาอสังหาริมทรัพย์

ซึงรีกว่าใน SBS ‘One Night’s TV Entertainment’
"ผมต้องการที่จะถ่ายโฆษณาอพาร์ทเมนต์ อพาร์เมนต์กำลังเป็นที่นิยม ผมรู้สึกว่านั้นคือสิ่งที่ผมจะทำมันต่อไป"

"เด็กผู้หญิงย้ายเข้ามาอยู่บ้ายถัดกัน และเธอก็ร้องว่า ‘Omo นั้น บิ๊กแบง !’ และจากนั้นผมจะตอบไปว่า ‘สวัสดี ผมเป็นพี่ชายที่อยู่บ้านหลังถัดไป ได้โปรดย้ายเข้ามาอยู่บ้านนี้ เข้ามาเป็นครอบครัวของเรา’" ซึงรียกตัวอย่าง

ในระหว่างรายการ แดซองก็ถูกถามใครคือคนที่เขารักมากกว่าระหว่าง บิ๊กแบง และ Family Outing
แดซองตอบ "เพราะ YG Family และ Family Outing ทั้งคู่ก็เป็นครอบครัว และผมก็รักพวกเขาเหมือนๆกัน"

และจากนั้น G-Dragon ก็พูดว่า "นี่นาย รักใครมากกว่าระหว่าง ประธาน ยาง ฮยอน ซอก กับ ยู แก ซอก ?"ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะ

ตอนนี้ แดซองกำลังมุ่งไปปรากฏตัวใน Family Outing ส่วน TOP ก็ไปแสดงละคร ‘IRIS’ ซึงรีเองก็กำลังถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง ’71’ เช่นกัน

credit : K-Bites SooKyeong.wordpress.com

https://i0.wp.com/i285.photobucket.com/albums/ll68/nuJar/BIGBANGVOL02.gif

2 thoughts on “ซึงรี บิ๊กแบง “ผมอยากเป็นนายแบบโฆษณาอพาร์ทเมนต์”

ใส่ความเห็น

