‘IRIS’ อีบยองฮอน-คิมแทฮี-ท็อป (BIGBANG) ละครฟอร์มยักษ์ เผยทีเซอร์โปสเตอร์แล้ว !

https://i0.wp.com/i285.photobucket.com/albums/ll68/nuJar/BIGBANG/tn_1237365062_-2130681858_0.jpg

‘IRIS’ อีบยองฮอน-คิมแทฮี-ท็อป (BIGBANG) ละครฟอร์มยักษ์ เผยทีเซอร์โปสเตอร์แล้ว !

อีบยองฮอน (Lee Byung Heon), คิมแทฮี (Kim Tae Hee), TOP (แห่ง บิ๊กแบง/BIGBANG) เปิดตัวทีโปสเตอร์ทีเซอร์ละครฟอร์มยักษ์ ‘Iris’

Iris เป็นละครที่วางแนวทางหลักคือ แอ็คชั่น ทรยศ และ ความรัก ล่าสุดมีการเปิดเผยโปสเตอร์ทีเซอร์ ซึ่งเป็นภาพของตัวละครทั้ง 6 คนประกอบไปด้วย อีบยองฮอน, คิมแทฮี, จองจุนโฮ, คิมซึงอู, คิมโซยอน และ ท็อป แห่ง บิ๊กแบง ท่ามกลางความสนใจในทีมนักแสดงเรื่องนี้ไม่เฉพาะแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่ต่างชาติก็ยังได้ให้ความสนใจถึงการมาของละครเรื่องนี้ในปี 2552 อีกด้วย

Iris ละครฟอร์มยักษ์ทุนสร้างกว่า 2 หมื่นล้านวอน (643 ล้านบาท) ถ่ายทำกันในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น จีน รัสเซีย ญี่ปุ่น อเมริกา และประเทศอื่นๆ ได้สร้างความสนใจและความคาดหวังจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยที เดียว

โดยในเรื่องนี้ คิมฮยอนจุน (รับบทโดย อีบยองฮอน) เป็นสายลับให้กับองค์กร National Security Secret (NSS) ในขณะที่ ท้อป นั้นจะรับบทเป็นมือสังหารของ IRIS องค์กรลับในอเมริกา ที่เขาจะได้รับภารกิจให้ออกไปลอบฆ่า คิมฮยอนจุน

ในขณะที่ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) จะรับบทเป็นสายลับสาวแห่งองค์กร National Security Secret (NSS) โดยเธอจะได้ร่วมเข้าฉากแอคชั่นไปพร้อมๆกับ อีบยองฮอน นับได้ว่าละครเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทจากสาวเรียบร้อย กลายมาเป็นหญิงสาวสุดแกร่งที่เต็มไปด้วยพลัง

นอกจากนี้เธอจะต้องรับบทหนักๆเกี่ยวกับเรื่องราวของความรักสามเส้า เรื่องราวความรักของเธอนั้นจะถูกพัฒนาไปท่ามกลางการดำเนินเรื่องที่เครียด กดดัน และตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

ละครเรื่องนี้มีความยาว 20 ตอน และจะเริ่มลงจอให้ชมกันในช่วงครึ่งปีหลัง 2552

https://i0.wp.com/i285.photobucket.com/albums/ll68/nuJar/toppsed4mq5.jpg

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT – http://www.pingbook.com

https://i0.wp.com/i285.photobucket.com/albums/ll68/nuJar/bigbangbanner.gif

Back To Home

ใส่ความเห็น