ซึงรี,’ผมไม่รู้ว่า BIGBANG จะโด่งดังไปได้ถึงเมื่อไหร่’ / ซึงรี พูดถึงความสัมพันธ์กับวันเดอร์เกิร์ล

https://i0.wp.com/i285.photobucket.com/albums/ll68/nuJar/SeungRi/20090121193908672.jpg

ซึงรี,’ผมไม่รู้ว่า BIGBANG จะโด่งดังไปได้ถึงเมื่อไหร่’

สมาชิก วง BIGBANG ซึงรี(19 ปี) กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อรักษาความโด่งดังของเขาในตอนนี้ รวมถึงภาพลักษณ์ของผู้ใหญ่ที่เขาแสดงออกด้วย

เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมาในรายการวิทยุ SBS Power FM ‘ซงอึนอี และ ชินบงซอน DGDR’ ซึงรีได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการว่า "ผมไม่รู้ครับว่า BIGBANG จะยังคงโด่งดังแบบนี้ไปอีกถึงเมื่อไร่ เพราะว่าตลอดเวลาก็มีศิลปินรุ่นน้องที่มีความสามารถมากกว่าพวกเราเดบิวต์ออก มามากมาย พวกเราจึงพยายามอยู่ตลอดเพื่อความตั้งใจที่ไม่มีวันหยุด ณ ที่ตรงนี้ครับ"

นอก จากนี้แล้วซึงรียังสารภาพว่า "ในช่วงที่มีกิจกรรมในปี 2008 นั้น ผมได้แบ่งปันเรื่องราวลึกๆ ของผมกับสมาชิกใน BIGBANG มากมาย ก็มีบ้างที่คนอื่นจะพูดว่าทักษะของผมไม่มีอุปสรรคแน่ๆ มันทำให้ผมรู้สึกไม่ดีแต่ว่าผมเองสามารถใช้ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นเป็นแรงจูงใจ เพื่อพัฒนาตัวเองให้พยายามมากยิ่งขึ้น ผมภูมิใจครับที่ได้เป็นสมาชิกของ BIGBANG"

สุดท้าย ซึงรีกำลังอยู่ในช่วงโปรโมตเพลงโซโล่ ‘Strong Baby’

Credit: Starnews + BIGBANGTHAILAND
Korean translation:
Cute*JJ@bigbangthailand

———————————————————-

http://i285.photobucket.com/albums/ll68/nuJar/YG%20Family/13ylct4.jpg?t=1232563826

ซึงรี พูดถึงความสัมพันธ์กับวอนเดอร์เกิร์ล

วัน ที่ 20 มกราคม ซึงรี นักร้องวงบิ๊กแบง ได้ไปรายการวิทยุ SBS Power FM radio show “DongGoDongRak”เมื่อเร็วๆนี้ ได้รับความสนใจจากชาวเนตเป็นอย่างมาก เมื่อเขาพูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ Wonder Girl
พิธีกรได้พูดกับซึงรีเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับเพื่อนที่มีชื่อเสียง และเอ่ยถึง Wonder Girl

" ก่อนขึ้นเวที เราจะต้องอยู่กับนักแสดงที่เราจะขึ้นแสดงด้วยกัน ผมมักจะได้ทำการแสดงกับ Wonder Girl บ่อยๆครับ แต่เรามักจะเกิดอาการเขินกันและคุยกันน้อยมากครับ" สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในบิ๊กแบงกล่าว "ในเวลา 2-3 ปีนี้พวกเรามีความสัมพันธ์ที่ดีกันครับ พวกเราสามารถเล่นตลกกันได้ด้วย"

credit : wondergirlsthai.tk + TO BE CONTINUE-BigBangThailand.com

https://i0.wp.com/i285.photobucket.com/albums/ll68/nuJar/BIGBANGVOL02.gif

Back To Home

ใส่ความเห็น

