G-Dragon สารภาพว่าฝันร้ายทำให้กลัวว่าแดซองจะออกจากวงบิ๊กแบงไป

https://i0.wp.com/i285.photobucket.com/albums/ll68/nuJar/200812192016172100_1.jpg

G-Dragon สารภาพว่าฝันร้ายทำให้กลัวว่าแดซองจะออกจากวงบิ๊กแบงไป

หัวหน้าวง BigBang G-Dragon สารภาพเกี่ยวกับฝันร้ายที่เขามี ภายหลังจากที่สมาชิกในกลุ่ม แดซอง ซึ่งเข้าร่วมทำงานเป็นสมาชิกประจำของรายการทีวี ‘Family Outing’

G-Dragon กล่าวในตอนหนึ่งของรายการ KBS ‘Sang Sang Plus Season 2 ที่จะออกอากาศในวันที่ 23 ธันวาคมนั้น ว่าเขาอิจฉาสมาชิกในกลุ่มและ แดซอง ที่เป็นหนึ่งในดาราประจำของรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’

เขากล่าวว่า "ในฝันของผม ผมฝันว่าแดซอง ต้องเลือกระหว่าง BigBang กับ สมาชิก ‘Family Outing’ เขาเลือกสมาชิก ‘Family Outing’ มากกว่าสมาชิก BigBang โดยปราศจากความลัง ผมเกรงว่าเขาจะจากพวกเราไป"

เขากล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เขาสร้างความกังวลนั้น เมื่อ แดซอง ผู้ที่พูดคุยด้วยความนุ่มนวลของเขาและความอบอุ่นในการสนทนาที่ธรรมดาของพวกเขา ตะโกนว่า "นี่คือแดซอง" ในตอนหนึ่งของ ‘Family Outing’ ที่ที่เขากำลังรอโทรศัพท์ของเขาตามที่คาดไว้ในห้องนั่งรอ

G-Dragon ยกตัวอย่างของท่านประทานของพวกเขา Yang Hyun Seok ที่ไม่ไว้ใจ แดซองใน ‘Family Outing’ เพราะตารางงานที่ยุ่งวุ่นวายของเขา บางครั้ง แดซองจะไม่รับโทรศัพท์ระหว่างถ่ายทำ แม้แต่ ท่านประธาน Yang Hyun Seok มีครั้งหนึ่ง เมื่อแดซองโทรกลับมา Yang Hyun Seok พูดว่า "เธอรับโทรศัพท์ของ Yoon Jong Shin อย่างแน่นอน แต่เธอจะไม่รับโทรศัพท์ของฉันใช่ไหม "

credit : K-BITE sookyeong.wordpress & thai translate by vipthailand

https://i0.wp.com/i285.photobucket.com/albums/ll68/nuJar/BIGBANGVOL02.gif


Back To Home

ใส่ความเห็น