แดซอง, “ผมเคยส่งข้อความคุยกับศิลปินผู้หญิงคนหนึ่งด้วย”

https://i1.wp.com/i285.photobucket.com/albums/ll68/nuJar/DaeSung/allyg113kw0.jpg

แดซอง, "ผมเคยส่งข้อความคุยกับศิลปินผู้หญิงคนหนึ่งด้วย"

แดซอง สมาชิกวง BIGBANG เผยความจริงว่าเขาเคยได้รับส่งข้อความกับสมาชิกของศิลปินกลุ่มหญิงคนหนึ่งจนทำให้เกิดปัญหา

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาในรายการ SBS ‘Good Sunday’ 1 Part ของ ‘Family Outing แดซองกล่าวในรายการว่า "ผมเคยรับส่งข้อความกับสมาชิกของศิลปินกลุ่มผู้หญิงด้วยครับ"

ในวันออกอากาศวันนี้ แดซองกล่าวว่า "ผมเคยลองรับส่งข้อความกับสมาชิกของศิลปินกลุ่มผู้หญิงด้วยครับ" จากนั้นสมาชิกในบ้านก็ตั้งคำถามกันใหญ่ว่าเธอคนนั้นคือใคร มันทำให้เขารู้สึกสับสน คำตอบที่เขาให้คือ "ผมไม่สามารถทำอะไรได้แม้แต่วันเดียวเลยครับถ้าไม่ได้ทำแบบนั้น"

เขาเพิ่มเติมอีกว่า "ผมจะส่งแล้วก็รับประมาณ 2 ข้อความต่อวัน" เขาบอกแบบนั้น แม้ว่ามันจะเป็นข้อความที่ส่งกันทั่วไปในฐานะศิลปินแดซองพยายามบอกว่ามันไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษระหว่างพวกเขา พี่ๆ ใน Family เลยบอกว่า "แค่ติดต่อกัน คุณก็สามารถรับส่งข้อความได้อยู่แล้ว"

แดซองบอกในรายการถึงเรื่องของเขาอีกว่า "ตอนอาบน้ำครับ ถ้าน้ำเย็นไม่ไหลออกมา ผมเคยแกล้งทำเสียงอาบน้ำด้วย" นี่เป็นความลับที่เขารู้เพียงคนเดียวเท่านั้น แดซองกล่าวถึงความลับอื่นๆ ด้วยรอยยิ้มและความตื่นเต้น

เขาก็ยังบอกถึงความลับของเขาต่อไป " ใน ‘Family Outing’ ครั้งแรกที่ออกอากาศ ผมเคยใส่แผ่นเสริมความสูงในรองเท้าด้วย ผมใส่มันออกอากาศตอนที่เริ่มต้นรายการกับตอนจบครับ" คำสารภาพดังกล่าวเรียกเสียงหัวเราะให้กับทุกๆ คน

Credit: Newsen + BIGBANGTHAILAND
Korean to Thai trans: Cute*JJ@bigbangthailand

One thought on “แดซอง, “ผมเคยส่งข้อความคุยกับศิลปินผู้หญิงคนหนึ่งด้วย”

ใส่ความเห็น

