บิ๊กแบงไปอเมริกากุมภาพันธ์ปีหน้า “เพื่อเรียนเต้นและดนตรีให้มากขึ้น”

http://sookyeong.files.wordpress.com/2008/11/200811171058581002_1.jpg

บิ๊กแบงไปอเมริกากุมภาพันธ์ปีหน้า "เพื่อเรียนเต้นและดนตรีให้มากขึ้น"

บิ๊กแบงจะไปอเมริกาในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

BIGBANG ได้กล่าวในสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ว่า "กิจกรรมของพวกเราจะเริ่มไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคม พวกเราวางแผนที่จะไปพัก 2 – 3 เดือน ตั้งแต่เดบิวท์ พวกเราไม่มีเวลาในการพักผ่อนระหว่างการทำงานของพวกเราเลยจริงๆ เราต้องการเวลาเพื่อจะชาร์จแบต"

"เป็นการตัดสินใจระหว่างสมาชิกในวงที่จะไปอเมริกา พวกเราคิดถึงการเรียนรู้ทั้งการเต้นและดนตรีให้มากขึ้นในอเมริกา"

"ถึงแม้ว่า มันเหมือนการหยุดพักผ่อน แต่ก็ไม่ใช่เวลาที่จะไปเที่ยวเล่น พวกเราต้องเรียนเต้นมากกว่าเดิมและดนตรีและแม้แต่ภาษาอังกฤษ พวกเรามีนักร้องอย่าง เซเว่น และ โปรดิวเซอร์ของวายจีที่อเมริกา ดูเหมือนว่า พวกเขาจะทำงานเยอะมากๆที่นั่น"

"ทั้งหมดในขณะนี้ การเรียนจากมืออาชีพก็เป็นข้อได้เปรียบเหมือนกัน แม้แต่การเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เราอยากจะสร้างรากฐานของเราให้มั่นคงที่อเมริกา"

Credit : K-BITE sookyeong @ WP
Thai translation by lanladay+bigbangthailand.com

ใส่ความเห็น

