แดซอง “ผมเคยแอบรักผู้หญิงคนหนึ่งมาถ 6 ปีโดยไม่ได้สารภาพเลย”

แดซอง "ผมเคยแอบรักผู้หญิงคนหนึ่งมาถ 6 ปีโดยไม่ได้สารภาพเลย"

ความทรงจำเกี่ยวกับการรักข้างเดียวมาตลอด 6 ปีของ แดซอง สมาชิกวง Big Bang ถูกเปิดเผยในการออกอากาศวันที่ 13 ตุลาคมกับรายการ SBS ‘Yashimmanman’ ตอนพิเศษครั้งที่ 2 ในชื่อ ‘1 Night 2 Days VS Family Outing’ ซึ่งแดซองก็ได้เข้าร่วมรายการด้วย ที่ได้รับความสนใจมากๆ คือความทรงจำเกี่ยวกับการสารภาพรักครั้งแรกในชีวิตของพวกเขา
 
แดซองได้กล่าวถึงเรื่องราวความรักและการสารภาพของเขา
แดซองบอกว่า "ตั้งแต่ช่วงประถมถึงมัธยมต้น ผมเคยแอบรักผู้หญิงคนหนึ่งข้างเดียวมาตลอด 6 ปีเต็มโดยไม่เคยสารภาพกับเธอเลยซักครั้ง จนเวลาผ่านไป 6 ปี ผมก็มีความกล้าที่จะบอกกับเธอ"
เขาบอกอีกว่า "แต่ถึงอย่างนั้ผมก็ไม่กล้าที่จะบอกกับเธอตรงๆ ก็เลยคิดหาวิธีครับ ผมคิดว่าจะลองสารภาพกับเธอด้วยวิธีใช้ความสามารถพิเศษของผมในตอนที่เล่นฟุตบอลที่สนาม แต่ว่าเธอก็ไม่รับรู้ว่ามันซ่อนคำสารภาพของผมไว้อยู่ ผมก็เลยจะสารภาพกับเธอด้วยวิธีแบบเดิมอีกทีในวันถัดไป"
 
นอกจากนี้แล้วในวันนั้น แดซองยังได้พูดถึงเรื่องราวตลกๆ ที่ทำขึ้นเพื่อความอยากรู้อยากเห็นของเขา
แดซองผู้มีจินตนาการเป็นเลิศและมีความอยากรู้ว่า ‘ถ้าผมหายไปแล้วสมาชิกในวงคนอื่นๆ จะมีปฏิกิริยายังไง?’ เขาก็เลยคิดหาวิธีเพื่อจะทดสอบการมีตัวตนของเขา
แดซองเล่าว่า "ตอนช่วงจบการทำงาน ผมก็ไปแอบในพื้นที่ด้านหลังเบาะรถที่เหมือนกับที่เก็บของครับ แล้วก็รอว่าจะมีใครมาตามหาผมมั้ย ผ่านไป 10 นาที จนถึง 1 ชั่วโมงแล้วก็ไม่มีใครมาตามหาผมเลย" เขากล่าวพร้อมกับเสียงหัวเราะ
 
รายการ ‘Yashimmanman’ พาร์ท 2 นี้จะออกอากาศในวันที่ 13 ตุลาคมเวลา 23.15 นาฬิกา
 
Credit: Joynews 24 + BIGBANGTHAILAND
Korean to Thai trans:
Cute*JJ@bigbangthailand

ใส่ความเห็น

