แทยังเผยในรายการ Come to play จียงไม่ค่อยระมัดระวังในคำพูดของตัวเอง

IPB Image IPB Image

แทยังเผยในรายการ Come to play จียงไม่ค่อยระมัดระวังในคำพูดของตัวเอง

สมาชิกแห่งวง Big Bang TaeYang เผยในอีกด้านนึงของเพื่อนร่วมวงอย่าง G-Dragon
ในรายการ Come to play ทางช่อง MBC Big Bang ได้เข้าร่วมในฐานะแขกรับเชิญ ในวันที่ 22 กันยายน
และอยู่ในระหว่างที่เขาพูดถึง G-Dragon ว่า "น่าแปลกใจมากที่เขาไม่ค่อยระมัดระวังในคำพูดของตัวเอง"
 
TaeYang พูดในรายการว่า "เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันมาร่วม 9 ปีแล้ว มันเกือบจะไม่มีอะไรเลยที่ผมไม่รู้ในเรื่องที่เป็นเขา
มีอยู่หลายครั้งที่เขาเปิดเผยความลับออกทางรายการทีวีเพื่อความสนุกสนาน แต่มันกลับเป็นผลกระทบที่ไม่ดีเลยสำหรับผม"
 
เขาพูดต่ออีกว่า "มีอยู่ครั้งนึงพวกเราพูดคุยกันเรื่องการทำงานของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย(??) เมื่อเขาพูดขึ้นมาว่า ‘ยองแบ ฉันขอโทษ’
และเขาก็บอกออกไปว่าผมน่ะ เป็นคนที่ผายลม (ตด) ง่ายมาก แต่ว่าผมไม่ใช่คนที่ตดง่ายอย่างที่เขาบอก!"
 
และในรายการเดียวกัน SeungRi ก็เผยด้วยอีกว่า "มีอยู่ครั้งนึงครับในรายการทีวี ตอนนั้นผมรู้สึกเหนื่อย
และไม่ได้กังวลเกี่ยวกับการแสดงออกทางสีหน้ามากนัก ถ้าหากมีใครพูดกับผมในโทนเสียงที่ไม่ดีล่ะก็
ผมก็จะตอบกลับไปในสีหน้าที่ไม่ดีเช่นกัน และหลังจากนั้น ประธานยาง ฮยอนซอก ก็ให้คำแนะนำกับผมว่า
‘ถ้าเกิดยังควบคุมจิตใจตัวเองไม่ได้อย่างนี้ แล้วจะสามารถควบคุมใจของคนอื่นได้อย่างไร?’"
 
DaeSung เพิ่มเติมว่า "ถ้าหากว่าเราเคยแสดงสีหน้าหรืออารมณ์ที่ไม่ดีนักออกไป พวกเราต้องขอโทษด้วยครับ"
 
SeungRi กล่าวอีกว่า "DaeSung ก็เคยบอกกับผมว่า ถ้าเกิดในบางครั้งที่เราอยู่ในเวลาที่ยากลำบากและเราไม่สามารถแสดงอารมณ์ได้ดี แต่ถ้าเราพยายามที่จะเปลี่ยนมัน เราจะสามารถชนะมันได้แน่นอน"
 
Credit: sookeyong.wordpress & BigBangThailand
Translation: GD-Thailand

ใส่ความเห็น

