บทสัมภาษณ์ของ DaeSung BIGBANG กับ StarNews

 

กลัวอนาคตของคุณเองใช่มั้ยว่าจะไม่มีคุณในความสำเร็จนั้น คุณต้องการอะไร
แต่ใครๆยังคงหยุดคิดชั่วขณะเมื่อได้เห็นใบหน้าของเขาครั้งแรก
เมื่อไม่นานนี้ บิ๊กแบง แดซอง ปรากฏตัวในรายราย  SBS “Good Sunday Family Outing” ชึ่งเขาได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในบรรดาแขกรับเชิญ นี่คือครั้งแรกของสมาชิกบิ๊กแบง แดซอง กับการเป็นแขกรับเชิญของรายการโชว์ ถึงแม้ว่าบิ๊กแบงจะออกรายการโชว์อยู่บ่อยครั้ง และแดซองได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมเกี่ยวกับสเน่ห์ของเขาที่โดดเด่นในรายการ ความเป็นมิตรและความบริสุทธิ์ใจนั้นที่มอบให้กับผู้ชม
 
"นี่เป็นครั้งแรกของผมกับการได้รับเลือกให้เป็นแขกรับเชิญสำหรับรายการโชว์ และมันค่อนข้างรู้สึกตกใจ ตามความเป็นจริง ในบรรดาพี่แกซอก พี่ยุนโจงชิน และผมเอง ผมเป็นคนเดียวที่อายุประมาณ20ปีที่ถูกเพิ่มเข้าไป พวกเรา ไม่ค่อยสนิทสนมกันเท่ากับคนอื่นๆ ในตอนแรก ผมพูดกับตัวเองว่า ไม่ต้องสนใจและยึดติด ต้องพยายามเงียบเข้าไว้ "
 
แดซองเก็บความกังวลนั้นไว้ด้วยความหนักแน่น เพราะในเวลานี้เขาไม่ได้แสดงโชว์รวมกับสมาชิกบิ๊กแบงคนอื่นๆ และทำให้เขาเข้าสู่รายการโชว์ด้วยเป้าหมายที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดู เขาแสดงโดยลำพัง เขายึดถือความมั่นใจนั้นว่าไม่มีใครแสดงรายการโชว์ตลกที่สร้างเสียงหัวเราะให้คนดูได้ตั้งแต่เกิด และละทิ้งความกังวลทั้งหมด การตอบรับดีเยี่ยมมากมายที่เกิดขึ้นหลังจากข่าวของแดซองได้รับเลือกให้เป็นแขกรับเชิญของรายการโชว์ที่จะมีขึ้น ทั้งที่จริงมีศิลปินหลายคนได้รับเลือกให้เป็นแขกรับเชิญในรายการโชว์ของวันนี้ และแข่งขันบนความน่ารัก อย่างไรก็ตามไม่มีใครโดดเด่นจากสายตาผู้ชมจำนวนมาก แต่เป็นโชคดี ศิลปินคนอื่นๆที่ได้รับเลือกให้แสดงใน “Family Outing” ปฏิบัติกับแดซอง ขณะที่เหมือนเป็นน้องชายที่น่ารักท่ามกลางพวกเขา
 
"ทุกๆครั้งหลังจากบันทึกเทปรายการเสร็จ พวกเราจะทานอาหารร่วมกับทีมงานของรายการ 1Night2Days และพวกเราได้สนิทสนมกัน ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้สร้างเสียงหัวเราะท่ามกลางคนที่อายุมากกว่าและศิลปินคนอื่นๆในรายการ  มันอบอุ่นจริงๆ พี่แกซอก พี่โจงชิน พี่ชูโร และคนอื่นๆที่ทำให้มั่นใจว่าผมแสดงได้ดี ผมขอบคุณจริงๆครับ" เพราะความใจดี (อบอุ่น)ของพี่ชายทุกคน แดซองสามารถปรับตัวเข้ากับ “Family Outing”ได้อย่างรวดเร็ว
 
"ผมดูน่าชื่นชมในท่ามกลางนูนา ผมคิดว่ามันเป็นเพราะ สเน์ห์อันอ่อนต่อโลกของผม 555" แดซองได้แสดงสเน่ห์ของเขาให้เห็นในทุกตอนของรายการ“Family Outing” แดซองได้รับความรักมากมายจากนูนาแฟน ถึงแม้ว่าแดซองไม่ใช่ศิลปินที่หน้าตาโดดเด่น เขาสามารถครอบครองแฟนสาวๆด้วยสเน่ห์ของเขาเอง

 

 
"ผมได้รับความรักมากมายจากบันดาแฟนสาวๆ ?" 555 พวกเขาส่วนใหญ่เป็นพี่สาว ผมคิดว่า ความอ่อนต่อโลกมันเป็นสเน่ห์ของผม (หัวเราะ)" โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อแดซองอยู่ร่วมทีมกับ ลีโอริในรายการ ทุกคนมีโอกาสได้เห็นความน่ารักและสเน่ห์ของแดซอง แดซองกลายเป็นส่วนหนึ่งของ “Family Outing” อย่างแท้จริง หลังจากที่“Family Outing”ได้ออกอากาศออกไป เขาในตอนนี้เป็นตัวสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม ถึงแม้ว่า หน้าตาของเขานั้นไม่ได้ดูโดดเด่น ลักษณะภายนอกช่างห่างไกล และมีความสุขกับการทำรายการโชว์
"สำหรับผมแล้ว ‘Family Outing’เป็นเหมือนก้าวแรกสำหรับผมที่จะได้พบกัยครอบครัวใหม่ๆ ในรายการ variety ในท้องทุ่ง มันไม่ได้เป็นเพียงรายการธรรมดา แต่เป็นรายการที่น่าจดจำอย่างแท้จริง"
จริงๆแล้วขณะนี้ แดซองยังคงพูดจาด้วยความถ่อมตน เขาพูดว่าเขาจะแสดงให้เห็นตัวจริงของเขาต่อไป "นี่เป็นโอกาสดี ในตัวผม ผมต้องการเป็นมากว่าบุคคลที่ประสบความสำเร็จ"
โปรดจับตามองแดซองในปี 2008

แดซอง เปิดเผยว่าเขานั้นตกใจกับซิงเกิลเพลง trotของเขา“Look at me, Gwi Soon” ว่างจำหน่ายวันที่ 16 มิถุนายน ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ
เพลงที่แต่งโดย บิ๊กแบง จีดราก้อน(G-Dragon) และ Kushแห่งวง Stonyskunk เนื้อร้องโดย จีดราก้อน(G-Dragon) และ  นักร้อง Gummy ที่มีส่วนร่วมร้องในท้อนchorusของเพลง
แดซองได้รับการตอบรับจำนวนมาก จากการรีเควสของแฟนๆให้มีการโปรโมทเพลงอย่างเป็นทางการ แดซองเปิดเผยกับ Starnews ว่าเข้านั้นไม่ได้คาดหวังจะได้รับการตอบรับดีขนาดนี้
"‘Look At Me, GwiSoon’ เป็นเพลงที่ร้องขึ้นเพื่อการสร้างความประทับใจระหว่างคอนเสิร์ตของเรา พวกเราไม่ได้ว่างแผนที่จะปล่อย single ตั้งแต่ทีแรก เพราะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พวกเราจึงปล่อย digital singleออกมา ผมแปลกใจจริงๆเพราะว่าได้รับการตอบรับอย่างดี"
 
เขาเพิ่มเติมอีกว่า "พูดจริงๆ ผมรู้สึกงุ่มง่ามและอายที่จะร้องเพลง trot แต่ผมก็รู้ว่าเพลง trot นั้นมีเสน่ห์และเอกลักษณ์ของตัวเอง"
สุดท้ายเขากล่าวว่า "เหตุผลที่ผมร้องเพลง trot เป็นเพราะว่าผมสนใจตามแม่ของผมร้อง  เพลง trot มันร้องง่ายและผมก็ชอบมันจริงๆ ผมรู้สึกขอบคุณทุกๆคนที่มีความสุขและชอบเพลง “Look at me, Gwi Soon”
 
credit news from sookyeong.wordpress.com
thaitranslate by vipthailandfansite.spaces.live.com

ใส่ความเห็น

