ออมจองฮวา “ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันได้ขึ้นแสดงบนเวทีพร้อมกับท๊อป ฉันก็ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยค่ะ”

 ออมจองฮวา "ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันได้ขึ้นแสดงบนเวทีพร้อมกับท๊อป ฉันก็ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยค่ะ"

เมื่อไม่นานมานี้ ออมจองฮวาก็หวนกลับสู่วงการเพลงอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 10 ของเธอ
และรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งในสมาชิกบิ๊กแบง ท๊อป ในเพลงเปิดตัวอัลบั้ม "DISCO"
ออมจองฮวาปรากฏตัวในรายการ Kim Jung Eun’s Chocolate ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 12 กรกฏาคมที่่ผ่านมา
เธอได้ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ กับคิมจุงอึนและขึ้นแสดงโชว์ที่แสนจะสดใสและน่ารัก
เธอกล่าวในระหว่างที่ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า รู้สึกอยากขอบคุณท๊อปอย่างมากจริง ๆ
"ฉันอยากจะขอบคุณท๊อปที่มาตัดสินใจมาร่วมงาน และไม่ว่าเมื่อไหร่ ก็ตามที่ฉันได้ขึ้นแสดงบนเวทีพร้อมกับท๊อป ฉันก็ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยค่ะ"
เธอยังกล่าวต่ออีกว่า"เวลาที่รู้สึกเหนื่อย ๆ ท๊อปก็คอยอยู่ข้าง ๆ ฉันและส่งยิ้มให้ความรู้สึกเหนื่อยล้าที่มีก็หายไปหมดเลยล่ะค่ะ ทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากเลยค่ะ"
ออมจองฮวายังพูดถึงความภาคภูมิใจทั้งในงานการแสดงและร้องเพลงอีกด้วยว่า
"ฉันเองทราบดีว่ามีผู้คนมากมายรอบตัวฉันที่เป็นห่วง ฉันที่กลับมาทำงานในฐานะนักร้องอีกครั้งในช่วงที่อายุก็ขนาดนี้ แต่ว่าการได้กลับมาเป็นนักร้องอีกครั้ง มันทำให้ฉันตระหนักได้ถึงชีวิตที่ยังมีอยู่ น้องชายของฉันเองก็คอยให้กำลังใจและสนับสนุนฉันด้วยค่ะ"
 
โดยรายการ Kim Jung Eun’s Chocoloate ตอนดังกล่าวจะเผยแพร่ในวันที่ 16 กรกฏาที่จะถึงนี้
CREDIT :: sookyeong.wordpress.com + bigbangkorean.wordpress.com
THAI translation by xxSALAPAOG@LZxx @ BBTH
Back To Home

ใส่ความเห็น

