[TRANS]080712 Seungri’s Massage from YGBIGBANG Cafe

[TRANS]080712 Seungri’s Massage from YGBIGBANG Cafe

From. [[ซึงรี]] ผมจะไม่ลืมวันนี้ 12 กรกฏาคม 2008

ซึงรีเขียน^^

ผมจะไม่มีวันลืมวันนี้ วันนี้วันที่ 12 กรกฏาคม ..
ผมเคยสัญญากับแฟนๆ ของพวกเราไว้ว่าทุกๆ วันที่ 12 ของทุกเดือนจะเป็นวันของซึงรี
เนื่องจากผมไม่ลืมมัน ดังนั้นผมเลยมาเขียนข้อความนี้หลังจากไม่ได้เขียนมานาน

ตอนนี้เป็นเวลาตีสามครับ แล้วก็พี่ๆ ในวงก็กำลังรอคอยการกลับมาของพวกเรา
มีแสงส่องออกมาจากตาของพวกเรา … ผมสามารถรู้สึกได้

พี่จียง… ก็เกือบจะทำอัลบั้มเสร็จแล้ว เพราะฉะนั้นเขาก็เลยทำเพลงอื่นๆ อยู่ในห้อง
เสียงเพลงไม่เคยหยุดเลยครับ.. อยากจะเอาน้ำผลไม้ซักแก้วเข้าไปให้เขาจริงๆ ครับแต่..
ไม่อยากเข้าไปในห้องเลย ให้เขาทำงานของเขาต่อไปดีกว่า…พี่ครับ สู้ๆ นะฮะ^^

พี่แทยังกำลังเตรียมตัวกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาอยู่ ตอนนี้เลยยังไม่กลับมาที่ห้อง .. นานมากแล้วครับที่ผมไม่ได้กินข้าวร่วมกับพี่แทยังที่ผมคิดถึง

พี่ท๊อป …. หล่อขึ้นทุกวันเลย เขามีวิธียังไงเนี่ย…..

พี่แดซอง!!! ในรายการวาไรตี้เกมโชว์และละครเวที .. พี่เขามีงานมากมายแล้วก็ทำมันได้อย่างสมบูรณ์แบบ … สุดยอด..จริงๆ

ซึงรี!!!…. ผมยังคงไม่สามารถพูดถึงเรื่องราวส่วนตัวของผมได้ .. ความลับนะครับ….

จริงๆ แล้ว .. ผมไม่ได้เข้าคาเฟ่ของพวกเรานานมากแล้วครับ แต่มันก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง^^
ทุกคนก็ยังรอคอยภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของพวกเราเหมือนเดิมและคาเฟ่ก็เต็มไปด้วยข้อความให้กำลังใจ …
ผมมีความสุขนะครับที่ทุกๆ คนรอคอยพวกเราอยู่ ผมคงต้องพยายามให้มากขึ้นแล้ว …

แน่นอนเลยว่าต้องเริ่มต้นที่ผม..^^

V.I.Pfan ทุกๆ คน^^ สบายดีใช่มั้ยครับ! ผม ซึงรีในเวลาดึกๆ แบบนี้
fan ทุกคนของพวกเรา คงจะขำกับข้อความของผมบ้างแหล่ะในอากาศร้อนๆ แบบนี้ !!

พี่ๆ ทุกคนหลับไปแล้วในเวลาที่ผมกำลังพิมพ์ข้อความพวกนี้.. คิคิ ข้อความข้างบนมันน่าขำมากๆ เลยใช่มั้ยครับ คิคิ
แค่มองไปยังความน่ารักของมัน คุณรู้ใช่มั้ยพวกเรากำลังจะกลับมาอีกไม่นาน??

เมื่อพวกเรากลับมา แฟนๆ ของพวกเรา ทุกคนก็จะกลับมากันใช่มั้ยครับ??^^
ทุกคนที่อยู่ที่บ้าน ทุกคนที่อยู่ที่ทำงาน ทุกคนที่อยู่ที่โรงเรียน…
ทุกๆ คนจะกลับมาพร้อมกัน ~~^^ ดังนั้นมาสร้างความทรงจำอันใหม่กันเถอะ!
ผมรอคอยมันอยู่นานแล้วครับว่ามันจะยิ่งใหญ่แค่ไหน~~~

ผมไม่รู้จะเขียนอะไรก็เลยเขียนออกมาแบบนี้ แต่!! นี่มันวันที่ 12…
ผมสามารถจะพิมพ์ข้อความเหล่านี้ได้ และผมก็เขียนข้อความเหล่านี้เพื่อแฟนๆ ของพวกเราที่กำลังรอมันอยู่ ^^

คุณเข้าใจหัวใจผมใช่มั้ยครับ~~~??? ♡

ตอนนี้ผมจะไปนอนหล่ะนะครับ^^ อ่าวันสำคัญๆ .. พรุ่งนี้ผมต้องไปเป็น mc ที่ music core ผมจะทำยังไงกับขอบตาดำๆ หล่ะ??

-ซึงรี-

Credit : 빅뱅공식카페 – YGBIGBANG + BIGBANGTHAILAND
Korean to thai trans:
Cute*JJ@bigbangthailand

ใส่ความเห็น

