แดซอง ได้รับบท แมวผู้โด่งดังจากละครเพลงเรื่อง “Cats”

Translated by melodygreenleaf. Do not add to or remove this entire line.

 

บิ๊กแบง แดซอง ได้รับบทในละครเพลงเรื่อง "Cats"

"Cats" เป็นละครเพลง ที่เริ่มแสดงในปี 1981 และได้แสดงใน 30 ประเทศ และมีผู้ชมกว่า 65 ล้านคนทั่วโลก แสดงเกี่ยวกับ ชีวิต ซึ่งเป็นอุปมาด้วยคาแรกเตอร์ของแมวที่หลากหลาย การเต้นที่มหัศจรรย์ เพลงและการแสดงที่ยอดเยี่ยม.

การแสดงด้วยภาษาเกาหลีจะเป็นภาษาที่ 15 ของละครเพลงเรื่องนี้และจะเป็นการแสดงครั้งแรกของเกาหลีที่เป็นการแสดงร่วมกันระหว่างนักแสดงชุดเดิมและนักแสดงเกาหลี

บทของ แดซอง เป็นบทของ "Rum Tum Tugger" คาแรกเตอร์ที่โด่งดังที่ได้รับความรักจากแมวทั้งหลาย บทนี้ยังเป็นคาแรกเตอร์ที่ได้รับการชื่นชอบจากผู้ชมผู้หญิงและชนะใจคนดูเช่นเดียวบทแมวที่โด่งดังด้วยการแสดงบทเวทีอันน่าประหลาดใจ

บทเด่นนี้ให้ความรู้สึกของรอคสตาร์เพราะ ทรงผมฟูๆ ของเขา ชุดรัดรูปที่แนบเนื้อและงูเหลือม

นักร้องนำซึ่งเป็นสมาชิกที่สำคัญของวงบิ๊กแบง แดซองไม่ได้รับความสนใจจากการออกซิงเกิลทรอท "Look at me, Gweesun" เพียงอย่างเดียว ยังรวมถึงความสง่างามที่ฉายออกมาและสปิริตที่หลากหลายร่วมกับ ยูแจซอกในรายการ SBS "Good Sunday The Family Left"

โดยเฉพาะในคอนเสิร์ตของบิ๊กแบง "Global Warning Tour" ในโซลเมื่อ 21-22 ที่ผ่านมา แดซองสร้างความตื่นเต้นแก่ผู้ชม 16000 คนด้วยการแสดงในเพลง "Look at me, Gweesun" ของเขา คนดูที่ให้ความสนใจกับละครเพลงได้แสดงความพอใจในการแคสติงโดยพูดว่า การแสดงบทเวทีของแดซองซึ่งเต็มไปด้วยความมั่นใจและความฉลาดเหมาะสมอย่างเพอร์เฟคกับบท ‘Rum Tum Tugger’

ผลการแคสติงของแดซองที่ได้รับคะแนนดีที่สุดจากทีมครีเอทีฟของละครเวทีเรื่องนี้จากวิดีโอออดิชันของเขา (ทีมครีเอทีฟทีมฝรั่งแคสเองค่ะ)ความสดใสของแดซองบุคลิกในแง่บวกและความสามารถทางการร้องเพลง ทั้งหมดเพียงพอที่จะทำให้เขาได้รับบทนี้ และพรสวรรค์ของเขาทำให้เขาได้รับคะแนนที่สูง

ละครเพลง "Cats" เวอร์ชันเกาหลี จะแสดงท่าเต้น เวที เพลง และแสงสีโดยทีมครีเอทีฟเดิมของละครเวทีเรื่อง Cats ซึ่งจะเริ่มซ้อมในเดือนหน้าและจะมีการแสดงรอบแรกในวันที่ 19 กันยายน ที่ โรงละครชาร์ลอต

Credit : English translation by melodygreenleaf @ soompi
Thai traslation bu lanladay-bigbangthailand.com


Back To Home

ใส่ความเห็น